2/14/2556

Line Brush : มาเป็นจิตรกรฝีมือดีกันดีกว่า


หลายๆ คนรู้จักโปรแกรม Line เอาไว้แชตกันข้ามแพลตฟอร์มกันแน่นอนอยู่แล้ว และฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ สำหรับในวันนี้ NAVER เจ้าของ Line ก็เปิดตัว Line Brush โปรแกรมสุดติสท์มาให้ทุกคนได้แสดงความติสท์กันอย่างเต็มที่ในแอพฯ นี้ด้วย หน้าตาก็ใช้งานง่ายมากและเข้าโปรแกรมเร็ว จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันดีกว่า
ในหน้าเริ่มต้นจะเรียบๆ ด้วยกระดาษขาวอย่างนี้ ด้านบนจะเป็นตัวเลือกตั้งค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gallery ที่นำเอาภาพที่เก็บเอาไว้ในเครื่องออกมาดัดแปลงได้อย่างเต็มที่, Photo ที่นำภาพมาเป็นพื้นหลังของภาพที่จะเขียน, Delete ที่สั่งลบภาพทั้งหมดที่ทำมาออกไป และ Send ที่สามารถส่งภาพที่วาดไปขึ้นแสดงผลที่ Line หรือจะ Save ก็ได้ รวมทั้งคำสั่ง Use Other Apps ที่สามารถนำภาพที่เราวาดนั้น ส่งขึ้น Social Network อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram และอื่นๆ ได้อีกด้วย
ในส่วนของด้านล่างนั้น ไล่จากซ้ายมือมาจะเป็นหัวปากกาและอุปกรณ์การเขียนต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกหลายสิบแบบ รวมทั้งมียางลบเอาไว้ลบสิ่งที่เขียนผิดพลาดได้อีกด้วย รวมทั้งปรับค่าหัวปากกา, ความชัดเข้มอ่อนได้ที่แถบเลื่อนตรงกลางและเลือกสีได้ที่วงกลมทางขวามืออีกด้วย ซึ่งเมื่อปรับเลื่อนที่แถบเลื่อนเลือก Size, Opacity ตรงกลางแล้ว จะแสดงผลขนาดหัวปากกาและความเข้มที่ตรงกลางแบบนี้
พอกดเข้ามาที่วงกลมด้านขวามือแล้ว จะแสดงเป็นหน้าเลือกสีสันได้ตามชอบอย่างนี้
ส่วนของหัวปากกาและยางลบเองก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามใจชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นปากกาหรือว่าอุปกรณ์ใช้งานกับสีแบบต่างๆ
สำหรับหลายๆ คนที่ต้องการปรับแก้ภาพแล้วก็สามารถกดเลือกได้ที่คำสั่ง Photo เพื่อเลือกภาพมาเป็นภาพพื้นหลังก่อนจะจัดการวาดขีดเส้นต่างๆ ลงไปเพื่อเน้นจุดใดสักจุดให้โดดเด่นขึ้นจากเดิมได้ด้วย
แน่นอน ภาพวาดของคุณเองย่อมอยากให้ใครหลายคนได้เห็น หรือต้องการส่งให้ใครได้เห็น เช่นส่งแผนที่ให้กับใครสักคนเพื่อเดินทางมาถึงปลายทางได้สะดวก หรือจะวาดภาพให้ใครสักคนก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน โดยสามารถส่งผ่านทาง Line ก็ได้ หรือจะเซฟเก็บเอาไว้ในเครื่องรวมทั้งแชร์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Gmail ฯลฯ ตามที่ได้ติดตั้งเอาไว้ในเครื่อง และโปรแกรมรองรับด้วย
สำหรับโปรแกรม Line Brush ในตอนนี้นั้น มีรองรับทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android ด้วย ถ้าใครต้องการวาดภาพส่งให้กับใครสักคนในเดือนสีชมพูนี้แล้วล่ะก็ เตรียมฝีมือกับ Line Brush ให้พร้อม และลงมือวาดส่งให้เขาหรือเธอคนนั้นได้เลย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น