1/29/2556

แนะนำ 5 สุดยอดโปรแกรม Music Player พร้อมดาวน์โหลดได้ทันที


คำว่า Music หรือเพลง สำหรับคนทั่วไปจะต้องรู้จักและชอบฟังอยู่แล้ว ในวงการโปรแกรมที่ทำหน้าที่นี้ในท้องตลาดมีเยอะมาก วันนี้จะมาแนะนำ โปรแกรมฟังเพลงที่เป็นของฟรีและเป็นที่นิยมของผู้ที่เล่นคอมพิงเตอร์ทั้งหลาย โดยทั้ง 5 โปรแกรมจะกล่าวก็มีดังนี้
Jaangle
 
Jaangle เป็นโปรแกรมประเภท Music Player  ที่มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงส่วนต่างๆ ของฟังก์ชันที่นิยมใช้กัน สนับสนุนรูปแบบไฟล์ MPEG(MP1/MP2/MP3), M4A, MP4, AC3, AIFF, APE, CDA, FLAC, MIDI/MID, MPC, Tracker Music (UMX, MOD, MO3, IT, S3M, MTM, XM), OGG, WMA
ระบบปฏิบัติการ -  Windows XP / 2003 / Vista /  Windows 7
ดาวน์โหลด – http://www.jaangle.com/download

Foobar2000
 
Foobar2000 โปรแกรมสำหรับเล่นเพลง MP3 หรือ ไฟล์เพลงแทบจะทุกรูปแบบ ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กทำงานได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญคือไม่กินทรัพยากรเครื่องเหมือน Winamp  ตัวโปรแกรมอาจจะมีหน้าตาไม่สวยสักเท่าไหร่ แต่เน้นที่ประสิทธิ์ภาพที่ไม่เป็นรองใคร รองรับไฟล์  MPEG audio (MP1/MP2/MP3), MP4/M4A/M4B, 8SVX, AAC, AIFF/AIF/AIFC/AFC, APE, AU, CDA, CUE, FLAC/FLA, MKA, MIDI, Musepack (MPC, MP+, MPP), SND, Speex, OGG/OGA, WAV, WavPack/WV, WMA
ระบบปฏิบัติการ -  Windows XP/server 2003/Vista/server 2008/ Windows 7
ดาวน์โหลด -http://www.foobar2000.org/?page=Download

AIMP 3
 
AIMP 3 โปรแกรมฟังเพลงสัญชาติรัสเซียที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย Winamp แต่เมื่อใช้แล้วจะพบว่าใช้ได้ดีกว่า Winamp โปรแกรมกินทรัพยากรเครื่องน้อยกว่า สนับสนุนเมนูไทยในตัวมันเอง ทั้งยังมีฟังก์ชัน Audio converter, Sound recorder, Tag editor และ Audio Library มาให้พร้อมเสร็จ ในส่วนของ Equalizer ยังสามารถปรับ Speed, Tempo และ Pitch ได้ในตัว มี Normalize กับ Voice remover ด้วย
ระบบปฏิบัติการ -  Windows XP/server 2003/Vista/server 2008/ Windows 7
ดาวน์โหลด – http://www.aimp.ru/index.php?do=download

MusicBee
 
MusicBee เป็นโปรแกรมฟังเพลงที่มีสโลแกนประจำตัวว่า “Music Manager and Player” ซึ่งแปลแล้วก็ได้ความว่าจุดขายหรือจุดเด่นก็คือ เรื่องการจัดการแท็ก ถ้าคุณกำลังยุ่งวุ่นวายกับกับการจัดการกับเพลงจำนวนมากมายมหาศาลบนเครื่องของคุณและต้องการความช่วยเหลือจากโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและครอบคลุมก็ต้องยกให้ MusicBee เป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะโปรแกรมช่วยเหลือให้ใช้ง่ายต่อการจัดระเบียบเพลงของคุณ สามารถค้นหาและเล่นเพลงจากเครื่องหรือจากอุปกรณ์ต่างๆของคุณได้ หน้าตาโปรแกรมจะออกแบบมาคล้าย iTunes
User Interface หรือการติดต่อกับผู้ใช้ โปรแกรมนี้สามารถปรับแต่งได้หลายส่วนแม้แต่ฟ้อนต์ซึ่งนอกจาก สกินโปรแกรมนี้มีให้เลือกเยอะมากติดตัวโปรแกรมมาเลย ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลด สิ่งที่ดีอีกอย่างโปรแกรมอัพเดตบ่อยมากเลยครับ
ระบบปฏิบัติการ -  Windows XP/ Vista/ Windows 7/ Windows 8
ดาวน์โหลด – http://www.getmusicbee.com/download/

MediaMonkey
โปรแกรมฟังเพลงอีกโปรแกรมนึงที่มีจุดเด่นในการจัดการเพลง ค้นหาเพลง ค้นหาเพลง สำหรับผู้รักเสียงเพลงทั้งหลาย โปรแกรมฟังเพลงนี้ จัดการเพลงเป็นหมวดหมู่ คุณสามารถจัดการกับเพลงอันมากมายบนเครื่องของคุณมากกว่า 50,000 ขึ้นไปได้อย่างสบายๆ สามารถแปลงเพลงจาก CD ,แปลงเพลงเป็นไฟล์ประเภทต่างๆ และและยังสามารถสั่ง เขียนแผ่น CD เพลงออกมาฟังได้อีกต่างหาก และยังเชื่อมกับเครื่องเล่นเพลง อาทิเช่น iPod Touch, iPhone, iPad ได้อีกด้วย
ระบบปฏิบัติการ -  Windows 98/ME/2000/XP/Vista/Windows 7
ดาวน์โหลด – http://www.mediamonkey.com/download/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น