1/07/2556

USB แฟลชไดรฟ์ 600-GUSD ที่ทั้งจุข้อมูลได้และพร้อมเป็น Card Reader ได้ในตัว


เชื่อว่าทั้งแฟลชไดรฟ์กับสาย USB ก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้สำหรับคนแทบทุกคนที่ทำงาน เพราะสมาร์ทโฟนก็ต้องการการเชื่อมต่อให้ถ่ายโอนข้อมูลในเครื่องได้ แฟลชไดรฟ์ก็ต้องการเอาไว้จุข้อมูลเหมือนกัน ดังนั้นวันนี้ บริษัท Sanwa Direct จึงเอาเจ้าสองสิ่งนี้มารวมกันให้เสียเลย จะได้สะดวกตอนพกพาไปไหนต่อไหน
ชื่อของมันยังเป็นรหัสอย่าง 600-GUSD อยู่ ดังนั้นอาจจะเรียกยากสักหน่อย แต่ใช้งานง่ายไม่น่าเชื่อ เพราะมันเป็นทั้งแฟลชไดรฟ์ในตัวพร้อมกับเป็น Card Reader ไปในตัวด้วยกัน โดยช่องสำหรับเชื่อมต่อมีสองด้าน ไม่ว่าจะเป็น USB ขนาดปกติ หรือจะเป็น Universal Port ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็ทำได้ ต่อ MicroSD Card เพื่ออ่านข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนได้เช่นกัน เพื่อลดความยุ่งยากในการทำงานได้อีกด้วย โดยช่องการเชื่อมต่อ MicroSD นั้นสามารถเชื่อมต่อได้ทางช่อง USB ขนาดปกติได้อย่างภาพด้านล่างนี้
ทั้งง่ายทั้งสะดวกไม่น่าเชื่อ ลดความวุ่นวายเวลาอ่านข้อมูลไปได้มาก และความจุของส่วนที่เป็นแฟลชไดรฟ์นั้น ก็มีอยู่ 2 ความจุ คือ 4 GB กับ 8 GB โดยรุ่น 4 GB นั้นจะมีรหัสว่า 600-GUSD4G โดยจำหน่าย 1,980 เยน (24 USD หรือ 6xx บาท สำหรับราคาเงินเยน 7xx บาทสำหรับราคาเงินเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ) ส่วนรุ่น 8 GB จะมีรหัสว่า 600-GUSD8G จำหน่ายที่ 2,480 เยน (30 USD หรือ 8xx บาท สำหรับราคาเงินเยน 9xx บาทสำหรับราคาเงินเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ) เห็นอย่างนี้แล้วทั้งสะดวกรวดเร็วและจุข้อมูลได้มากพอควรอีกด้วย เข้าไทยมาเมื่อไหร่อย่าลืมเรียกกันด้วยนะ ผู้เขียนรอเสียเงินอยู่ อิอิ
ที่มา : vr-zone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น