1/03/2556

VLC Media Player โปรแกรมดูหนังที่รองรับแทบทุกนามสกุลไฟล์


กำลังประสบปัญหากันอยู่หรือเปล่า กับการที่ดาวน์โหลดไฟล์หนังมาแล้วเปิดไม่ได้ หรือไม่มี codec รองรับ ถ้าเจอปัญหาอย่างนี้ก็เชิญมาทางนี้เลยครับ เพราะวันนี้ VLC Media Player เวอร์ชั่น 2.0.4 พร้อมจะช่วยให้คุณดูหนังเรื่องโปรดได้อย่างมีความสุข จากการที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งปวดหัวว่านาสกุลไฟล์นี้ต้องเปิดด้วยโปรแกรมอะไร 
โดยหน้าของโปรแกรมก็จะเป็นเรียบๆ ซึ่งเราสามารถสั่งเปิดไฟล์วิดีโอได้จาก Media ที่ด้านบนซ้าย หรือถ้ายากเกินไปแล้วล่ะก็ เปิดโฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์หนังเอาไว้แล้วจัดการลากมาปล่อยไว้ที่ช่องกรอบสีดำของโปรแกรมได้เลย จะเป็นวิธีการเปิดไฟล์หนังแบบ Drag & Drop ง่ายมากทีเดียว และด้านล่างขวามือเป็นปรับเพิ่มลดเสียง โดยเราสามารถเพิ่มลดได้ด้วยการใช้ Scroll Mouse ได้ด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถควบคุมการเล่นได้โดยตรงจากแถบเครื่องมือด้านล่างได้ทันที อาทิเช่น Play/Pause และ Stop 
ส่วนหน้าของ Preference นั้นสามารถปรับค่าของโปรแกรมนี้ได้ครับ ซึ่งละเอียดทีเดียวทั้งในเรื่องของเสียงและภาพ ถ้ามีตรงไหนไม่ชอบก็สามารถปรับได้จากตรงนี้ในตรงกับความต้องการได้เลย เรียกได้ว่าสำหรับโปรแกรม VLC Media Player น่าจะเป็นโปรแกรมติดเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเลยก็ว่าได้

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดก็คลิกได้ ที่นี่ นะครับ

ที่ มา http://notebookspec.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น