1/03/2556

Fomat Factory โปรแกรมแปลงไฟล์ แปลงได้ทุกนามสกุล


ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่นี่

สำหรับหลายๆ ท่านที่กำลังมองหาโปรแกรมที่จะใช้แปลงไฟล์วิดีโอหรือไฟล์เพลงให้เป็นนามสกุลอื่นๆ แล้วเจอแต่โปรแกรมที่ต้องเสียเงินแล้วล่ะก็ ขอให้หันมาทางนี้ครับ รับรองว่าพอใจแน่นอน เพราะตอนนี้ Format Factory จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นให้คุณได้ครับ
สำหรับโปรแกรม Format Factory ตอนนี้ ออกมาถุึงเวอร์ชั่นที่ 3 แล้วครับ และรองรับการแปลงไฟล์เป็นนามสกุลอื่นมากยิ่งขึ้นอีกเรื่อยๆ ครับ ไม่ว่าจะแปลงไฟล์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วิดีโอไหนๆ ให้กลายเป็น Mp3, Wma, FLAC etc. แปลง ไฟล์วิดีโอจากนามสกุลใดๆ เป็น WMV, MPG, MKV etc. ครับ หรือแม้กระทั่งแปลงนามสกุลไฟล์ภาพยอดนิยมอย่าง Jpg, Bmp, Png ก็แปลงได้ครับ และมีมากกว่าที่คิดเยอะครับ รวมทั้งทำให้ไฟล์ DVD เป็น ISO/CSO หรือไฟล์อิมเมจก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งเรียกว่าหลากหลายมากครับ ถ้าทดลองใช้ให้เป็นแล้วจะหลงรักเหมือนกับผู้เขียนที่ในตอนนี้กำลังมองหาโปรแกรมมาแปลงไฟล์มิวสิควิดีโอให้เป็นเพลงอยู่พอดีเลยครับ
สำหรับวิธีการใช้นั้นไม่ยากครับ ให้เริ่มต้นโดยการกดทางซ้ายมือเลือกว่าต้องการแปลงไฟล์ตั้งต้นเป็นนามสกุลไหน โดยที่เลือกด้านซ้ายนั้นจะเป็นนามสกุลที่ไฟล์นั้นๆ จะถูกแปลงให้เป็นครับ ถ้าสังเกตดู จะเห็นว่าทางด้านล่างขวาในกรอบเดียวกันจะสามารถกดเลื่อนลงไปได้อีกนะครับ ลองกดดูก่อนได้ครับ ว่าต้องการใช้ไฟล์นามสกุลไหนก็กดเลือกได้ก่อนเลยครับ
เมื่อกดเลือกนามสกุลของไฟล์ที่ต้องการให้แปลงแล้ว โปรแกรมจะเปิดหน้าจอนี้ขึ้นมา โดยเราเริ่มต้นกดที่ปุ่ม Add File ที่ด้านบนขวามือก่อนครับ แล้วเลือกไฟล์ที่เราต้องการมาเท่าที่เราต้องการได้เลย แล้วกดปุ่ม OK ที่อยู่ด้านบนเสร็จแล้ว หน้าจอจะกลับมาที่หน้าแรกอีกครั้งหนึ่งครับ
สังเกตว่าด้านบนจะเปลี่ยนเป็นคำว่า Click to Start ให้กดที่ตรงนั้นได้เลยครับ แล้วโปรแกรมจะเริ่มทำการแปลงไฟล์ให้เป็นนามสกุลที่ต้องการ แล้วเราก็สามารถนำไฟล์นั้นๆ ไปใช้ได้ตามสะดวกแล้วครับ ใช้เวลาเพียงครู่เดียวเท่านั้นเอง
เรียกว่าดีทีเดียวครับ สำหรับ Format Factory ถ้าหากว่าใครกำลังต้องการโปรแกรมเพื่อช่วยในการแปลงไฟล์แล้วล่ะก็ อย่าลืมดาวน์โหลดไปใช้งานกันนะครับ โดยไฟล์ที่จะใช้ในการ Install นั้นจะอยู่ที่ 50.93 MB ครับ เสียเวลานิดหน่อย แต่คุ้มมากครับสำหรับการแปลงไฟล์แบบครอบจักรวาลอย่างนี้

ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่นี่

ที่มา http://notebookspec.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น