1/03/2556

Youtube Downloader โปรแกรมโหลดคลิป Youtube เก็บไว้ให้คุณดูภายหลัง


กดดาวน์โหลดได้ที่นี่

ใครหลายๆ คนที่ดูคลิปบนเว็บไซต์ Youtube แล้วชอบ แต่ไม่รู้ว่าจะเอามาเก็บไว้ดูภายหลังตอนที่ไม่ได้ต่ออินเตอร์เน็ตอย่างไร จะไปพึ่งเว็บไซต์ช่วยดาวน์โหลดก็กลัวจะเจอไวรัสเข้าเสียอีก ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ก็เชิญทดลองใช้ Youtube Downloader ได้เลยครับ
โปรแกรม Youtube Downloader นี้เป็นโปรแกรมประเภท Freeware ครับ โดยโปรแกรมนี้จะทำการดาวน์โหลดคลิปที่เราชื่นชอบมาจาก Youtube โดยตรง
วิธีใช้งานนั้นง่ายมากครับ เพียงแค่เรานำลิ้งค์ของวิดีโอนั้นๆ มาใส่ในช่อง Paste URL แล้วกดที่ปุ่ม Download สีแดงด้านล่างเท่านั้น มันก็จะนำไปที่หน้า Activity ทันทีครับ
โดยหน้าของ Activity จะแสดงการดาวน์โหลดคลิปทั้งหมดของเราไว้ครับ ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้วหรือแม้แต่คลิปที่กำลังดาวน์โหลดอยู่ก็ตามครับ จะแสดงที่หน้านี้ทั้งหมด
และเวลาจะนำคลิปไปใส่อุปกรณ์ต่างๆ ก็ง่ายมากครับ โปรแกรมเองก็มีส่วนที่ทำการ Convert ใส่มาให้ด้วย สามารถกดเลือกคลิปที่ต้องการ Convert ได้โดยกดที่ปุ่ม Folder สีเหลืองแล้วเลือกไฟล์ ส่วนช่อง Check Box ด้านล่าง ถ้าเลือกถูกเอาไว้ โปรแกรมจะทำลายไฟล์ต้นแบบทิ้งหลังจากทำการ Convert เรียบร้อยแล้ว และสามารถเลือกได้ว่าจะ Convert ไปเป็นไฟล์สำหรับอุปกรณ์แบบไหนก็กดเลือกได้ที่ช่อง Convert Video to… และเลือกคุณภาพของวิดีโอที่จะ Convert ได้ที่ Conversion Quality ได้ครับ ส่วน Save to จะเป็นการเลือกที่ที่จะเก็บไฟล์ที่ทำการ Convert ไว้ครับ หรือจะเลือกถูกไว้ที่ด้านข้างทางขวาว่าจะใช้โฟลเดอร์เดียวกับที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดก็ได้ครับ ส่วนช่องด้านล่างก็จะเป็นการเพิ่มลดความดังของเสียง และตัดวิดีโอได้ด้วย แต่ต้องรู้ระยะเวลาของวิดีโอก่อนนะครับ ว่าจะตัดตั้งแต่ตรงไหนครับ และถ้าพร้อมแล้วก็กดที่ Convert Video สีแดงด้านล่างได้เลยครับ
หรือว่าต้องการจะดูคลิปก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้ครับ สามารถเลือกทั้งโฟลเดอร์ได้โดยกดที่ช่องรูปโฟลเดอร์ด้านบนทางซ้ายครับ ส่วนทางขวาเป็นช่องสำหรับดูวิดีโอครับ
เป็นอย่างไรบ้างครับ โปรแกรมนี้น่าสนใจดีไหมครับ ไม่ต้องพึ่งพาเว็บไซต์แปลกหน้าให้เกิดความเสี่ยงกับเครื่องด้วย และโปรแกรมก็มีขนาดไม่ใหญ่มาก เพียงแค่ 4.6 MB เท่านั้น เรียกว่าเล็กมากๆ แต่คุณภาพเองก็ไม่น้อยตามขนาดนะครับ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของเราเลยครับ เพียงแค่นี้เราก็จะได้ดูคลิปวิดีโอที่เราชอบแล้วนะครับ 

กดดาวน์โหลดได้ที่นี่

ที่มา http://notebookspec.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น